Cảm nhận của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ mới tại BVBC

Ngày 06/07/2024

 -  801 Lượt xem

Phòng Khám - Điều Trị Kỹ Thuật Cao Tự Nguyện Theo Yêu Cầu của Bệnh viện huyện Bình Chánh tuy mới thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2024, nhưng luôn không ngừng đổi mới và phát triển để phục vụ Khách hàng ngày một tốt hơn. Với sự quan tâm chỉ đạo của Ban Giám đốc cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Khách hàng khi đến với chúng tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Một khách hàng đã chia sẻ:

"Bình Chánh - quê em. Nó lạ lắm. Lần thứ 2 quay trở lại nơi này cho em thật nhiều trải nghiệm hay ho mà chưa từng trải qua ở chốn thành thị. Bệnh viện Bình Chánh kế bên nhà, đi bộ qua, khám dịch vụ 300k với cam kết không sử dụng bảo hiểm, từ bộ phận lễ tân, hướng dẫn tới bác sĩ đều rất tận tình, nhẹ nhàng trong việc tư vấn, thăm khám, hướng dẫn... Từ nơi khám đến dãy nhà chụp X-Quang, bệnh nhân được xe điện chở đi lẫn về, có người hướng dẫn đi cùng với lời giới thiệu 'Anh chị sẽ được hưởng dịch vụ tốt nhất của bệnh viện'. Chụp X-Quang xong, cô hướng dẫn cũng về cùng mình, dẫn mình về phòng chờ ngồi với máy lạnh mát phà phà, 1 mình 1 phòng với lời dặn: 'Anh chị ngồi đây chờ, có kết quả em sẽ đi lấy về để anh chị qua phòng gặp lại bác sĩ'. 10 phút sau hotline bệnh viện nhắn tin báo kết quả đã có. Cảm giác đi xe điện như đang đi trong resort. Sức khỏe là vàng nha cả nhà. Mãi yêu."....

Chúng tôi rất vui và hạnh phúc khi nhận được những lời nhận xét chân tình, những cảm nhận quý giá của quý khách khi đến trải nghiệm những dịch vụ mới của chúng tôi. Đây cũng chính là động lực để chúng tôi ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, phòng khám luôn chú trọng cập nhật các kỹ thuật và công nghệ tiên tiến trong việc chẩn đoán và điều trị. Đội ngũ y bác sĩ tại đây không chỉ có tay nghề cao mà còn luôn tận tâm, nhiệt tình và chu đáo trong việc chăm sóc sức khỏe của khách hàng.

Hãy quan tâm đến sức khỏe của chính mình! Đừng ngần ngại đến với Phòng Khám - Điều Trị Kỹ Thuật Cao Tự Nguyện Theo Yêu Cầu của chúng tôi để được phục vụ tận tình và chu đáo nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe!

 

           

 

Đính kèm clip do chính Khách hàng cung cấp: