BỆNH VIỆN HUYỆN BÌNH CHÁNHBINH CHANH HOSPITAL"Chăm sóc tận tâm - Nâng tầm chất lượng" |
Điện thoại: 028.3760.2895Email: info@binhchanhhospital.vn |
|
More text goes here.
Mua sắm dung dịch rữa máy miễn dịch
SỞ Y TẾ TP.HCM
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc Bình Chánh, ngày 16 tháng 10 năm 2024 |
YÊU CẦU BÁO GIÁ
Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam
Bệnh viện huyện Bình Chánh có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu “Mua sắm dung dịch rữa máy miễn dịch” với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của Bệnh viện:
- Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện huyện Bình Chánh (Địa chỉ: số 1, đường số 1, khu trung tâm hành chính, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh)
- Thông tin liên hệ : Phòng Vật tư - thiết bị y tế (Điện thoại: 028 22183088/ Email: vttbyt.bvbc@gmail.com)
- Cách thức tiếp nhận báo giá:
- Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Bệnh viện huyện Bình Chánh, địa chỉ: số 1, đường số 1, khu trung tâm hành chính, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh.
- Nhận qua Email: vttbyt.bvbc@gmail.com (file mềm excel danh mục)
- Nhận qua Fax: 0283 760 0215
- Thời hạn tiếp nhận báo giá: kể từ ngày 16/10/2024 đến 16h30 ngày 26/10/2024 (trừ các ngày nghỉ, lễ, Tết theo quy định của pháp luật về lao động)
- Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày phát hành.
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
- Danh mục cần báo giá
Phần hóa chất:
STT |
Danh mục hàng hóa |
Mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan về kỹ thuật |
Số lượng |
Đơn vị tính |
---|---|---|---|---|
1 |
Dung dịch rữa |
- Thành phần: Dung dịch muối đệm TRIS, chất hoạt tính bề mặt, < natri azit 0,1% và < 0,05% khối lượng phản ứng của: 5-chloro-2-methyl-4-isothiazolin-3-một và 2-methyl-4-isothiazolin-3-một (3:1). |
9 |
Hộp |
2. Địa điểm cung cấp; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, bảo quản: Bệnh viện huyện Bình Chánh.
3. Thời gian giao hàng dự kiến: Trong vòng 2-3 tuần kể từ ngày ký hợp đồng
4. Dự kiến về các điều khoản thanh toán hợp đồng: Trong vòng 90 ngày sau khi ký biên bản bàn giao, nghiệm thu thiết bị đầy đủ và bên A nhận hóa đơn tài chính và các chứng từ hợp lệ khác
5. Các thông tin khác (nếu có): Catalogue sản phẩm và các tài liệu kỹ thuật có liên quan khác.
Ghi chú: Các nhà cung cấp báo giá theo mẫu (đính kèm) báo giá áp dụng đối với gói thầu mua sắm trang thiết bị y tế; gói thầu mua sắm linh kiện, phụ kiện, vật tư thay thế sử dụng cho trang thiết bị y tế, vật tư tiêu hao, hóa chất.
Trân trọng./.
Nơi nhận:
|
GIÁM ĐỐC
Võ Ngọc Cường |
Link_VB: /Media/files/2. YÊU CẦU BÁO GIÁ DUNG DỊCH RỮA CHO MÁY MIỄN DỊCH.pdf
Thông báo - cảnh báo dịch bệnh
Quảng cáo và Đối tác
Thống kê truy cập
- Đang online: 678
- Hôm nay: 2680
- Tất cả: 1643876