BỆNH VIỆN HUYỆN BÌNH CHÁNHBINH CHANH HOSPITAL"Chăm sóc tận tâm - Nâng tầm chất lượng" |
Điện thoại: 028.3760.2895Email: info@binhchanhhospital.vn |
|
More text goes here.
YCBG- MS bóng đèn nguồn sáng
SỞ Y TẾ TP.HCM
Số: 1503/BVBC
V/v yêu cầu báo giá mua sắm linh kiện thay thế cho thiết bị y tế |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc
Bình Chánh, ngày 13 tháng 11 năm 2024 |
YÊU CẦU BÁO GIÁ
Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam
Bệnh viện huyện Bình Chánh có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá mua sắm “Thay thế bóng đèn nguồn sáng hệ thống nội soi”, hãng Karl Storz cho Khoa Tai mũi họng nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của Bệnh viện:
- Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện huyện Bình Chánh (Địa chỉ: số 1, đường số 1, khu trung tâm hành chính, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh)
- Thông tin liên hệ : Phòng Vật tư - thiết bị y tế (Điện thoại: 028 22183088/ Email: vttbyt.bvbc@gmail.com)
- Cách thức tiếp nhận báo giá:
- Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Bệnh viện huyện Bình Chánh, địa chỉ: số 1, đường số 1, khu trung tâm hành chính, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh.
- Nhận qua Email: vttbyt.bvbc@gmail.com (file mềm excel danh mục)
- Nhận qua Fax: 0283 760 0215
- Thời hạn tiếp nhận báo giá: kể từ ngày 13/11/2024 đến trước 16h30 ngày 22/11/2024 (trừ các ngày nghỉ, lễ, Tết theo quy định của pháp luật về lao động)
- Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày phát hành.
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
- Danh mục cần báo giá
STT |
Danh mục Dịch vụ |
Mô tả |
Số lượng |
Đơn vị tính |
Địa điểm thực hiện |
Dự kiến hoàn thành |
---|---|---|---|---|---|---|
(1) |
(2) |
(3) |
(4) |
(5) |
(6) |
(7) |
1 |
Mua sắm |
Thay thế bóng đèn nguồn sáng hệ thống nội soi Hãng Karl Storz |
01
|
Cái
|
Bệnh viện huyện Bình Chánh |
Tháng 11/2024 |
2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản thiết bị y tế: Bệnh viện huyện Bình Chánh.
3. Thời gian giao hàng dự kiến: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày ký hợp đồng
4. Dự kiến về các điều khoản thanh toán hợp đồng: Trong vòng 90 ngày sau khi ký biên bản bàn giao, nghiệm thu thiết bị đầy đủ và bên A nhận hóa đơn tài chính và các chứng từ hợp lệ khác
5. Các thông tin khác (nếu có): Catalogue sản phẩm và các tài liệu kỹ thuật có liên quan khác.
Ghi chú: Các nhà cung cấp báo giá theo mẫu Báo giá (đính kèm) áp dụng đối với gói thầu mua sắm trang thiết bị y tế; gói thầu mua sắm linh kiện, phụ kiện, vật tư thay thế sử dụng cho trang thiết bị y tế, vật tư tiêu hao, hóa chất.
Trân trọng./.
Nơi nhận:
|
GIÁM ĐỐC
Võ Ngọc Cường |
Thông báo - cảnh báo dịch bệnh
Quảng cáo và Đối tác
Thống kê truy cập
- Đang online: 65
- Hôm nay: 1635
- Tất cả: 0020355