SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ NGƯỜI BỆNH ĐÁI THÁO ĐƯỜNG TẠI BỆNH VIỆN HUYỆN BÌNH CHÁNH

Ngày 01/08/2024

 -  135 Lượt xem

SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ NGƯỜI BỆNH ĐÁI THÁO ĐƯỜNG

TẠI BỆNH VIỆN HUYỆN BÌNH CHÁNH

Đái tháo đường là một trong những bệnh lý mãn tính nguy hiểm, có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Nhằm giúp cộng đồng nâng cao nhận thức về bệnh đái tháo đường cũng như có hiểu biết đúng về cách phòng ngừa và kiểm soát bệnh, Bệnh viện huyện Bình Chánh đã tổ chức buổi sinh hoạt Câu lạc bộ Bệnh nhân Đái tháo đường vào lúc 10 giờ 00 ngày 30/7/2024 tại Hội trường lầu 3, khu A của bệnh viện.

Chương trình được thực hiện dưới sự phối hợp giữa Bệnh viện huyện Bình ChánhCông ty Servier, thông qua dự án Ngày đầu tiên. Buổi sinh hoạt cung cấp những kiến thức thiết thực về bệnh đái tháo đường qua bài báo cáo của BS.CKI Huỳnh Văn Toàn - Trưởng khoa Nội tổng hợp, với các chủ đề như: Những điều cần biết về đái tháo đường; Tại sao đường huyết cao lại gây nhiều biến chứng? và Lưu ý về tự theo dõi đường huyết, chế độ ăn uống và luyện tập cho người bệnh.

Hình  1BS.CKI Huỳnh Văn Toàn chủ trì buổi sinh hoạt

Hình  2Toàn cảnh buổi sinh hoạt Hội đồng người bệnh Đái tháo đường tại Bệnh viện huyện Bình Chánh

Buổi sinh hoạt diễn ra sôi nổi với sự tham dự của đông đảo bệnh nhân từ các khoa nội trú. Trước khi tham dự, tất cả người bệnh và người nhà đều được nhân viên y tế đo huyết áp. Khi ra về, họ không chỉ nhận được những phần quà ý nghĩa mà còn có thêm nhiều kiến thức hữu ích trong việc chăm sóc và điều trị bệnh đái tháo đường cho bản thân và gia đình.

Hình  3Không khí sôi động trong buổi sinh hoạt

Hãy theo dõi và đồng hành cùng dự án Ngày đầu tiên tại Bệnh viện huyện Bình Chánh để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Phòng Kế hoạch tổng hợp